Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2020) và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới. Thầy trò trường PTDTBT TH Hoàng LIên tất bật chuẩn bị cho năm học mới.

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2020) và Quốc khánh 2/9, hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới. Thầy trò trường PTDTBT TH Hoàng LIên tất bật chuẩn bị cho năm học mới.

Các Đ.C GV Chuẩn bị phòng học, lau dọn để đón HS lớp 1

 

Học sinh lớp 1 hào hứng với buổi đầu đến lớp

 

Ngày 1/9 phần đông học sinh đã tựu trường để chuẩn bị cho năm học mới, các em thực hiện nghiêm túc yêu cầu phòng chống dịch

 

Vinh dự với nhà trường. Đầu năm học được đón đồng chí trưởng phòng GD&ĐT, Đ.c Giám dốc sở đến thăm động viên thầy trò nhà trường

Thực hiện chủ đề năm học “Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc; đổi mới và hội nhập” nhà trường quyết tâm đòng lòng và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2021-2022. 

Trường PTDTBT TH Hoàng Liên